4 cách đơn giản cầu được tài lộc trong năm Bính Thân 2016

 

 

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và nạp khí của mọi người vì vậy đây là không gian vô cùng quan trọng. Nếu bài trí sắp xếp đúng phong thủy sẽ có tác dụng vô cùng to lớn.

Năm được các hướng vượng tài lộc nhất trong năm 2016 sẽ giúp gia chủ , thịnh vượng, may mắn.

Hướng Tây Nam đặt bể cáNăm Bính Thân 2016, Bát Bạch tinh vượng tài nhất. Đặt bể cá vào hướng Tây Nam sẽ là “Thủy phùng Trường Sinh”, thêm Thổ khắc Thủy là Tài. Hơn nữa, Tài Bạch tinh sao chủ phú quý, vượng tài vận nhất giáng lâm đến cung Khôn, tài vận càng vượng phát.Nên thờ Thần vị ở hướng Tây NamNên chăm Hương khói ở hướng Thần vị, hương khói thuộc hành hỏa trong ngũ hành. Trong năm 2016 cũng là hướng Bát Bạch tinh bay đến cung Khôn, hình thành nên Thổ và Thổ tương vượng, lại thêm Hỏa Thổ tương sinh, vì thế tài vận vượng nhất.

Nếu trong nhà có thờ Thần vị ở hướng Tây Nam trong năm 2016 sẽ giúp gia chủ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

♠ Để có thể mang đến những điều may mắn cho ngôi nhà cũng như bản thân, hãy thử chọn một Vật Phẩm Phong Thủy bất kỳ tại Cửa Hàng Phong Thủy để làm tăng thêm vượng khí cho gia đình bạn.

Phòng ngủ hướng Tây Nam
Phòng ngủ hướng Tây Nam

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và nạp khí của mọi người vì vậy đây là không gian vô cùng quan trọng. Nếu bài trí sắp xếp đúng phong thủy sẽ có tác dụng vô cùng to lớn.

Nếu phòng ngủ ở hướng Tây Nam, chân quay đầu về hướng Đông sẽ giúp vượng tài vận trong năm 2016.

Phòng bếp là hướng Tây NamPhòng bếp là hành Hỏa cũng là sinh vượng Thổ cho cung Khôn, giúp tăng năng lượng cho Bát Bạch tinh. Vì vậy trong năm 2016 nhà bếp nằm hướng Tây Nam sẽ giúp tài vận của gia chủ tốt hơn, luôn có quý nhân giúp đỡ, tài lộc dồi dào, đặc biệt có lợi cho tài vận của nữ gia chủ.

Đến với website Vật Phẩm Phong Thủy của chúng tôi, bạn có thể biết được nhiều danh mục phong thủy khác nhau như:

Tỳ Hưu Phong Thủy

Thiềm Thừ Phong Thủy

Đá Quý Phong Thủy

Trang Sức Phong Thủy

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>