Điểm qua xu hướng thiết kế nội thất nhà biệt thự đỉnh nhất 2018

Còn được gọi là AF-290, gam màu đỏ tươi caliente là một màu nóng, mang tới cảm giác ấm áp, tự tin hơn hẳn. Được đánh giá: “Đây là màu sắc đem lại niềm vui, đam mê, khiến chúng ta cảm thấy đặc biệt giống như đang bước trên thảm đỏ vậy”, theo chuyên gia Ellen O ‘Neil nói.

Xu hướng thiết kế nhà biệt thự đỉnh nhất 2018 được nhiều người lựa và hứa hẹn sẽ giữ vững chỗ đứng về sau. Để sở hữu nhà biệt thự đẹp không phải là chuyện dễ dàng, bạn cần có con mắt tinh tế cùng với một đơn vị thi công chuyên nghiệp với ý tưởng sáng tạo dồi dào. 

Các chuyên gia nói gì về nội thất nhà biệt thự đẹp năm 2018

Các chuyên gia chia sẻ về năm 2018

Kết thúc năm 2017 và chuẩn bị đón chào năm 2018 với một diện mạo mới trong phong cách thiết kế, thi công nội thất nhà cửa.  Nếu bạn là người yêu cái đẹp chắc rằng sẽ biết được rất nhiều năm về trước, xu hướng thiết kế nội thất đều không được rõ ràng. Ở năm 2016, bắt đầu thích thú với những thiết kế nội thất phá cách, từ kết cấu lạ, độc đáo cho đến màu sắc tạo ấn tượng cảm xúc mạnh.

Còn năm 2017 vừa qua được coi là năm đưa ra rất nhiều thử nghiệm trong thiết kế nội thất. Các kiến trúc sư cũng như nhiều nhà tiên phong trong thiết kế nội thất dự đoán sự phá cách nội thất nhà biệt thự năm 2018 sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa- đưa tới đỉnh cao của cái đẹp hoàn hảo và tính tiện nghi lên hàng đầu. Chúng ta chuẩn bị có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất vào năm tới không chỉ tiện ích mà vô cùng độc đáo.

 Bạn mới làm nhà nhưng chưa biết trang trí nội thất trong nhà thế nào cho đẹp hãy đến với chúng tôi để được thiết kế nội thất phòng khách tuyệt đẹp hay nội thất phòng ngủ tiện nghị với những đồ nội thất đẹp tiện dụng

 

Màu sắc nội thất sẽ trở thành xu hướng năm 2018

Nội thất nhà biệt thự đẹp với những gam màu ấn tượng, độc lạ chắc chắn sẽ lên ngôi trong năm nay.  Theo các chuyên gia, có một số màu sắc hiện nay đang ưa chuộng trong thiết kế đồ nội thất vẫn sẽ tiếp tục được nhiều người mê mẩn trong năm tới. Và danh sách cụ thể:

Màu đỏ tươi:

Còn được gọi là AF-290, gam màu đỏ tươi caliente là một màu nóng, mang tới cảm giác ấm áp, tự tin hơn hẳn. Được đánh giá: “Đây là màu sắc đem lại niềm vui, đam mê, khiến chúng ta cảm thấy đặc biệt giống như đang bước trên thảm đỏ vậy”, theo chuyên gia Ellen O ‘Neil nói.

Xem Thêm:  Top 5 kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

 

Màu Oceanside:

 

Màu này dự đoán là xu hướng thiết kế nội thất nhà biệt thự , đây là sắc màu hai mặt, gợi nhớ một miền quê xinh xắn, thoải mái, có thể lướt sóng ra biển ngay trước mặt. Gam màu sắc này thực sự gợi lên cảm giác bạn đang được nghỉ ngơi ở nơi này, nó truyền cảm hứng lang thang ở một nơi thực sự thôn dã.

Màu đen:

Gam màu đen chưa bao giờ trở nên lỗi mốt trong thiết kế nội thất những năm qua.  Năm 2018 này, màu đen đem lại cảm giác thân mật chứ không gợi ra không gian của những suy nghĩ mênh mông, bí ẩn, về quá khứ…

Màu kim cương Emeralds:

 

Phạm vi của màu xanh kim cương Emeralds với các sắc màu như Bluegrass Green và Courtyard Green sẽ tiếp tục thống trị thế giới thiết kế nội thất trong năm 2018. Đây là sắc màu được ghi nhận rực rỡ nhất trong lịch sử.

Màu tím pha sắc đỏ DarkPlum:

Vào thời điểm cuối năm 2016, Dark Plum trở thành xu hướng màu sắc nổi bật nhất ở New York. Theo như Francesco Bilotto ghi nhận: “Bạn có thể thấy nó trưng bày ở mọi nơi từ tủ bếp đến phòng khách”. Đến năm 2018 thì sắc màu này tiếp tục được đánh giá sẽ quay trở lại để chiều chuộng người dùng đồ nội thất-đặc biệt là nội thất nhà biệt thự.

Màu nâu Autumn Maple:

Nội thất nhà biệt thự đẹp, huyền ảo không thể thiếu gam màu này.  Nó là sắc màu thật nhất của mùa thu. Sắc màu cam cháy hấp dẫn này khiến nó được ưa chuộng tất cả mọi thời điểm ở trong năm chứ không chỉ riêng gì vào mùa thu. Những món đồ nội thất có sắc màu này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, muốn tận hưởng một cái gì đó giống như một chiều hoàng hôn ngọt ngào vậy. Do đó, khi thiết kế nội thất nhà biệt thự các gia chủ thường hay chọn gam màu này.

Màu Chinoiserie đỏ:

 

Màu sắc độc đáo, mạnh mẽ và hấp dẫn người nhìn sẽ tiếp tục phổ biến trong năm nay và năm tới. Màu sắc mạnh mẽ và cách kết hợp với các gam màu pastels và trắng sẽ tạo thành bộ đồ nội thất cực chất vào năm 2018.

Màu Oval Room Blue:

Đây là màu của bộ phim tài liệu cũng là màu được chọn trong thiết kế nội thất nhà biệt thự. Nhà thiết kế Lauren McGrath đã đặt biệt danh cho sắc màu này là “người làm phép lạ bé nhỏ”. Gam màu này có thể dùng quanh năm, mang lại một sắc màu khác và không chiếm ưu thế không gian. Nó trở nên tuyệt hảo khi kết hợp với các tông màu kim loại như bạc và vàng.

Có thể nói rằng, năm 2018 này màu sắc thiết kế nội thất nhà biệt thự là yếu tố đang lên ngôi và được các gia chủ quan tâm đến nhất.

Những điều sẽ ảnh hưởng tới thiết kế nội thất nhà biệt thự 2018

Điểm qua năm 2017, ta thấy mọi người trưng bày cách tiếp cận tận tâm hơn để trang trí nội thất. Ý tưởng chung là tốt hơn nên mua một lần hơn là ưa chuộng sự đơn giản và thay thế nhanh chóng. Xu hướng này đã chuyển sang việc mua sản phẩm chất lượng và nguyên liệu tự nhiên vào năm 2018. Ngoài ra, trong năm 2018 thiết kế nội thất sẽ tập trung vào những cái mới hơn, và theo các chuyên gia xu hướng nội thất nhà biệt thự đẹp, chuẩn sẽ là:

 

– Cây cối và thực vật là điều mới mẻ, trong đó những loài thực vật nhỏ, độc nhất và kỳ lạ sẽ thống trị cảnh quan.

– Các món đồ nội thất có xu hướng kết nối thiên nhiên.

– Gỗ, đá cẩm thạch là chất liệu được dùng rộng rãi mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, sang trọng. Trong đó gỗ sẽ là vật liệu chính được sử dụng để trang trí. Một thiết kế nội thất bằng gỗ được đánh bóng siêu mịn chắc chắn sẽ là vật liệu bao quanh được sử dụng để kết nối mọi thứ với nhau.

– Bộ ghế sofa bằng nhung và ghế bành sẽ có mặt ở mọi nơi.

– Viền sẽ ngày càng xuất hiện trên tất cả mọi thứ từ gối cho đến chăn để đồ nội thất nhỏ, ngay cả rèm cửa.

Kết luận

 

Như vậy, xu hướng thiết kế nội thất nhà biệt thự năm 2018 sẽ phá cách để đưa không gian sống thành một tuyệt tác nghệ thuật sánh tầm với các nước láng giềng. Năm 2018 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất nhà cửa, biệt thự. Những màu sắc mới sẽ lọt vào, đem lại luồng không khí trong lành cho đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn.

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>