Những mẫu thiết kế tủ bếp được ưa chuộng năm 2016

Phong cách hiện đại ngày nay đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng, không quá coi trọng các đường nét, tập trung chủ yếu vào sự đơn giản, hiện đại, các chi tiết rườm ra được loại bỏ một cách triệt để, nhưng vẫn rất hiện đại, tiện lợi.

Đối với mỗi một gia đình, thì căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn đơn thuần, nó còn là nơi cho gia đình sum họp, và tủ bếp chính là trái tim của căn bếp, nên lựa chọn phong cách tủ bếp như thế nào sẽ thể hiện được một cách rõ nhất không gian căn bếp, và sở thích, tính cách, phong cách của chính chủ gia đình. Sau đây là những phong cách mà Thùy Anh muốn kể tới.

  • Phong cách cổ điển

Dù là thời buổi điện đại, nhưng vẫn rất nhiều gia đình ưa chuộng phong cách cổ điển, với phong cách này thường được sử dụng tủ bếp chung cư gỗ tự nhiên, có thể là sơn màu sắc theo sở thích, cũng có thể giữ nguyên vân gỗ, mang lại vẻ đẹp cổ điển mà không hề lạc hậu, lỗi thời theo thời gian. Bạn cũng có thể kết hợp tủ bếp cổ điển với các chi tiết gỗ hiện đại, công nghiệp cho căn bếp vẻ mới mẻ hơn.

Phong cách tủ bếp cổ điển

Tủ Bếp Gia Đình

Tủ Bếp Cao Cấp

Tủ bếp Giá Rẻ

Tủ Bếp Cổ Điển

Phong cách cổ điển mang hơi hướng quý tộc, tủ bếp được chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ cần thận hơn rất nhiều, các đường nét được chú trọng hơn so với .

  • Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại ngày nay đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng, không quá coi trọng các đường nét, tập trung chủ yếu vào sự đơn giản, hiện đại, các chi tiết rườm ra được loại bỏ một cách triệt để, nhưng vẫn rất hiện đại, tiện lợi.

Phong cách tủ bếp hiện đại

Với phong cách tủ bếp hiện đại thích hợp ở rất nhiều loại không gian, diện tích khác nhau, dù là nhỏ hẹp thì vẫn phù hợp, các đường nét thường là thẳng mở, mang lại không gian hiện đại, sang trong cho các gia đình. Nếu diện tích không gian bếp nhà bạn nhỏ hẹp, thì tủ bếp hiện đại chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

  • Phong cách lãng mạn

tủ bếp không gian bếp mang phong cách lãng mạn

Bạn là cô nàng ưa dịu dàng, đảm dạng, ưa những phong cách tiểu thư, lãng mạn, bạn cũng có thể lựa chọn phong cách này cho không chỉ phòng ngủ, phòng khách, mà còn áp dụng phong cách đó vào chính chung cư nhà bạn. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp màu trắng và hồng, thêm các họa tiết đáng yêu, là có thể thể hiện nổi bật được sự lãng mạn, quyến rũ của không gian bếp rồi.

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>